page

Huwebes, Agosto 25, 2011

Time

The beat of the drum awoke me. Something is going on in the street. Ayon, may parade pala ang AYA, ang school kung saan ako unang nag aral. Mukang nagsecelebrate sila ng buwan ng wika, natutuwa ako dahil naaalala ko pa yung mga times na nagganyan din ako. I was gone for a ling period of time and now here i am again everything seems foreign to me. Kahapon, while on my way home nakasakay ako sa tricycle at ako yung huling pasaherong bumaba, may isang bata na sa may dulo pa ng villa nakatira at mas inuna sya ni manong ihatid which was good kasi nagkaroon ako ng mini tour around the villa. Mejo naaalala ko parin yung mga lugar na pinupuntahan ko nung bata ako, i was amazed at how quickly things changed. Nung nagiistay pa ako dito sa villa nung bata ako, i remember isa lang kaibigan ko pero meron din naman akong ibang kakilala syempre yung mga classmate ko dun sa AYA pero mejo malalayo bahay nila samin kaya i never got the chance to play with them. Pero may isang kaibigan talaga ako na lagi kong kasama, minsan ako pupunta sa bahay nila o kaya naman siya ang pupunta dito samin. We're actually neighbors . Ilang taon na ang nakakalipas i wonder where he is now, at kung maaalala pa kayo ako ng mga dati kong classmate at kung maaalala ko pa din kaya sila kung magkakataong magkrus ang mga landas.Ang bilis ng panahon, everything is constantly changing. Pero as of now, I don't want to change anything. Masaya na ako sa buhay ko, madami na kong kaibigan na nakilala, at masaya ako dahil don. May nagmamahal na sakin ng totoo at hindi ko yon bibitawan. Masaya din ako dahil ngayon seryoso na ang lovelife ko, we both love each other and I want it to stay that way. No more change for now.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento